Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Tăng tốc nhanh triển khai bán căn hộ cao cấp giai đoạn cuối năm 2015

Ai cũng biết thời điểm cuối năm là giai đoạn nhộn nhịp nhất của thị trường địa ốc với lượng người mua căn hộ tăng cao hơn hẳn. Lẽ dĩ nhiên các công ty địa ốc và các chủ dự án căn hộ cao cấp không thể chỉ đứng yên đợi khách hàng đến gõ cửa mà họ cũng phải dốc hết tốc lực để triển khai các chương trình tiếp thị bán hàng trên mọi phương tiện thông tin. Cùng xem sự chuẩn bị để bán căn hộ quận 2 của một số dự án lớn nơi đây trong những ngày này.
1.            Chạy đua cho những ngày cuối
Truyền thống của các dân tộc Á châu luôn coi trọng những ngày đầu năm và mong muốn nó được mới mẻ, thịnh vượng nên vì thế những ngày cuối năm là giai đoạn để tăng cường sắm sửa đồ mới, và căn hộ cao cấp không nằm ngoài xu hướng đó. Sau quá trình tích lũy một thời gian thì mọi người muốn có được mái ấm riêng cho mình và gia đình để đón giao thừa, và vì thể các căn hộ cao cấp trở thành một sản phẩm “nóng” hơn bao giờ hết.



Thị trường căn hộ cao cấp sôi động hẳn lên dịp cuối năm
Ở vào thời điểm này, nhiều dự án bán căn hộ quận 2, 7… đã bắt đầu các kế hoạch quảng bá của mình rồi. Việc quảng bá rộng rãi trên mọi phương tiện thông tin đại chúng như báo chí, internet sẽ giúp tác động vào quá trình tìm kiếm thông tin và xem xét lựa chọn của người mua. Các chương trình khuyến mãi với nội dung như mua căn hộ cao cấp trúng xe, trúng kỳ nghỉ, hỗ trợ thủ tục nhanh nhất… đều đánh vào tâm lý mua nhà cho kịp năm mới của các khách hàng này. Cuộc chạy đua giữa các dự án khác nhau xem ra cũng vô cùng khốc liệt khi người mua lại có xu hướng ra quyết định nhanh chóng hơn bình thường.

2.            Nhộn nhịp địa ốc quận 2

Các dự án bán căn hộ quận 2 gây được nhiều chú ý
Trong suốt năm qua, tình hình bán căn hộ quận 2 cũng đã diễn ra khá khả quan so với các năm trước. Việc thành phố đang ra tay quy hoạch lại khu này để trở thành vùng trọng điểm khu Đông mới của thành phố khiến bất động sản nơi đây được dịp ăn nên làm ra khá tốt. Nhiều dự án mới từ cả các nhà đầu tư trong và ngoài nước đổ về khu này với quy mô và chất lượng ngày một cao đã tạo được sự tin tưởng và hứng thú của khách hàng. Thực tế và số liệu đều cho thấy quận 2 là khu vực có tình hình mua bán các căn hộ tăng trưởng mạnh mẽ nhất. Với sự nỗ lực của các chủ dự án nơi đây thì cuối năm nay sẽ lại trở thành một dịp tăng trưởng doanh số mới cho địa ốc quận 2.
Không những thế khi khách hàng mua nhà tại dự án Masteri Thảo Điền bạn sẽ được hỗ trợ gói vay mua nhà của techcombank. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết hơn về gói vay mua nha techcombank tại masteri.com.vn nữa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét