Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Năm thành công cho các căn hộ quận 2

Việc bán căn hộ quận 2 quả thực đã có được một năm thuận lợi dù vẫn còn gần 3 tháng nữa mới kết thúc năm. Với tất cả những thuận lợi có được, hoạt động mua bán ở đây phát triển ngày một nhanh chóng. Sự tăng trưởng cả về số lượng các căn hộ bán được lẫn chất lượng các dự án mới đều thể hiện rõ ràng rằng các căn hộ quận 2 đang và sẽ là tâm điểm của bất động sản thành phố trong một thời gian tới.



Một năm tuyệt vời cho các dự án căn hộ quận 2
1.            Sự chuyển mình của thị trường
Chỉ mới qua 3 quý đầu thôi nhưng doanh số bán căn hộ quận 2 đã có sự tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm trước. Số căn hộ được bán ra đạt xấp xỉ mức 2000 căn mỗi quý và còn tiếp tục tăng lên. So với các khu vực khác trên địa bàn toàn thành phố thì con số này là tương đối ấn tượng và cao hơn cả. Đó là ở đầu ra còn ở đầu vào, với tín hiệu thị trường tốt như vậy nên không lạ gì khi các nhà đầu tư lớn liên tục đầu tư thêm vào khu vực này. Các dự án mới liên tục được công bố và nhiều trong số đó vô cùng hoành tráng với số đầu tư tiền khủng cùng những cái tên lớn hứa hẹn mang đến những căn hộ quận 2 cao cấp tốt nhất cho khách hàng. Các dự án mới tập trung nhiều vào phân khúc trung và cao cấp với tổ hợp nhà ở đi kèm với các tiện ích nội khu hoành tráng như trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh… để đáp ứng đúng nhu cầu của người mua căn hộ hiện đại.
2.            Các yếu tố thuận lợi

Việc bán căn hộ quận 2 gặp nhiều thuận lợi lớn
Sự phát triển của thị trường khu vực này có được là nhờ liên tục gặp những yếu tố thuận lợi cả nội tác lẫn ngoại tác. Đầu tiên, việc bán căn hộ quận 2 dễ dàng hơn dĩ nhiên là phải nhờ sự hồi phục kinh tế của thị trường và của bất động sản toàn thành phố nói chung. Sau một thời gian dài tiến triển chậm chạp thì việc thị trường ngân hàng ổn định và lãi suất giảm đã khuyến khích người mua tìm đến bất động sản trở lại. Tiếp đến, các căn hộ quận 2 trở nên nổi bật hơn các khu vực khác là nhờ nơi đây đang được chính quyền quy hoạch trở thành tâm điểm của khu Đông thành phố mới với nhiều tuyến giao thông huyết mạch chạy qua. Việc luật mua bán BĐS  mới ban hành nới lỏng quy định mua nhà cho người nước ngoài cũng được xem là thuận lợi cho nơi đây vì các khu chung cư có tiêu chuẩn cao phù hợp với nhu cầu của khách mua ngoại quốc. Tất cả các yếu tố này vẫn đang còn hiệu lực và sẽ tiếp tục giúp quận 2 trở nên nóng hơn nữa trên bản đồ bất động sản dịp cuối năm nay và trong thời gian tới.
Ngoài ra khi khách hàng mua căn hộ cao cấp tại Masteri Thảo Điền sẽ được hưởng ưu đãi từ gói vay mua nhà Techcombank bạn sẽ không sợ gặp rủi ro nữa. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về gói vay mua nhà Techcombank tại masteri.com.vn nữa nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét