Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Cách trang trí căn hộ với nội thất thủy tinh

Đồ thủy tinh đang trở thành xu hướng mới trong trang trí nội thất căn hộ cao cấp. Giờ đây bất cứ đồ vật nào cũng có thể được làm bằng thủy tinh với kết cấu vững chắc và mẫu mã đa dạng không kém gì các chất liệu khác. Nếu bạn muốn có một căn hộ masteri quận 2 đẹp lung linh và hoàn toàn khác biệt thì đã đến lúc thử thú chơi nội thất thủy tinh rồi đấy.
1.            Ưu điểm của thủy tinh trong trang trí
Đồ thủy tinh có rất nhiều ưu điểm đặc biệt giúp chúng ngày càng được ưa chuộng hơn trên thế giới. Đầu tiên dĩ nhiên là vẻ đẹp trong suốt của nó mà không có loại vật liệu nào có được. Chúng giúp phản xạ cũng như khúc xạ ánh sáng giúp cả căn hộ cao cấp của bạn sáng bừng lên mà không cần tới ánh sáng nhân tạo. Tiếp đến, đồ bằng thủy tinh rất dễ dàng để phối với bất kỳ vật liệu nào khác, bất kỳ màu sắc nào khác. Và thêm nữa, với các công nghệ hiện đại giờ đây thủy tinh đã có thể xuất hiện với nhiều màu sắc khác nhau, ở bất kỳ hình dáng nào, và còn có thể thêm thắt các họa tiết, hoa văn khác nhau lên đó nữa.



Đồ thủy tinh giúp căn hộ của bạn trông sáng hơn hẳn
2.            Một số nội thất thủy tinh nên sử dụng
Một khi đã quyết định chọn đồ thủy tinh cho căn hộ masteri quận 2 nhà mình thì dĩ nhiên bạn không thể vẫn giới hạn ở mỗi cửa sổ hay tủ kính được nữa. Thứ đầu tiên bạn nên sắm là một bộ bàn ghế thủy tinh thật độc đáo. Không chỉ là chiếc bàn với mặt kính thông thường mà là một chiếc bàn kiểu làm hoàn toàn từ thủy tinh, nếu đi kèm với cả bộ ghế bằng thủy tinh nữa càng tốt. Các đồ vật trang trí là những thứ dễ dàng thay bằng thủy tinh nhất. Các loại chai lọ, bình hoa, tượng nhỏ, chụp đèn, ly tách… bằng thủy tinh luôn giúp tạo ra vẻ sang trọng cho căn hộ cao cấp của bạn. Và cũng không ai có thể quên đi các chùm đèn, bóng đèn, bệ đèn… bằng thủy tinh góp phần làm cho ánh sáng thêm lung linh, ảo diệu.

Tạo vẻ sang trọng cho căn hộ cao cấp của bạn với nội thất thủy tinh
3.            Lưu ý khi dùng nội thất thủy tinh
Trong khi dễ vỡ đã không còn là một điều phải quá lo lắng về đồ thủy tinh nữa thì vẫn có những lưu ý khác khi sử dụng chúng. Đồ thủy tinh giúp không gian căn hộ masteri quận 2 trông rộng rãi hơn do ảo giác về ánh sáng nhưng đôi khi chính điều đó cũng khiến chúng khó thấy hơn và dễ khiến bạn va đập vào chúng, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Đồ thủy tinh trong suốt cũng đòi hỏi bạn phải thường xuyên lau chùi hơn và việc lau chùi vệ sinh cũng cần cẩn thận hơn để giúp bề mặt được sáng bóng không để lại các vết mờ trên kính.

Ngoài ra khi bạn mua căn hộ tại dự án Masteri Thảo Điền bạn sẽ được hỗ trợ gói hỗ trợ vay mua nhà ưu đãi Techcombank. Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin về gói vay mua nhà ưu đãi Techcombank ưu đãi tại trang masteri.com.vn nữa nhé
Theo yzeo.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét