Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Cách bố trí phòng ngủ hai giường cách hiệu quả nhất

Kể cả là với một căn hộ Masteri quận 2 lớn thì vẫn có nhiều nguyên nhân khiến bạn phải bố trí một căn phòng ngủ hai giường như phòng cho các bé hay phòng ngủ cho khách hay đơn giản là vì diện tích phòng quá lớn để chỉ bố trí một giường. Dù là lý do nào thì việc bố trí hai giường ngủ cho một căn phòng không phải là chuyện đơn giản như bạn nghĩ. Có nhiều cách bố trí khác nhau cho các mục đích sử dụng khác nhau và cần bạn phải tính toán kỹ trên căn chung cư cao cấp của mình để lựa chọn cho đúng.
1.            Bố trí song song
Đây là cách bố trí đơn giản và thông dụng nhất mà bình thường mọi người hay nghĩ đến. Ưu điểm và cũng là nhược điểm của cách bố trí này là nó chỉ thích hợp cho các căn hộ Masteri quận 2 rộng rãi vì chúng khá tốn không gian. Hai giường khi xếp song song không thể đặt sát cạnh nhau mà cần có một khoảng không ở giữa, bạn có thể đặt vào khoảng không này bàn nhỏ hay tủ thấp để đựng đồ. Hai đầu giường lúc này sẽ kê sát vào một mép tường và có cách bố trí tương đồng với nhau.




Cách bố trí song song phù hợp cho mọi loại căn hộ Masteri quận 2
2.            Bố trí châu đầu
Ở cách bố trí này, hai đầu giường sẽ quay vào nhau khiến cho hai chiếc giường hoàn toàn nằm ở hai hướng đối lập. Chúng giúp bạn tiết kiệm không gian hơn nhưng lại đòi hỏi căn hộ chung cư cao cấp của bạn có chiều dài tương đối một chút. Ưu điểm khi bố trí chấu đầu là người nằm trên hai giường có được không gian riêng tư nhưng mặt khác vẫn có thể trò chuyện với nhau, rất thích hợp bố trí cho phòng các con.
3.            Bố trí hồi quy vào góc
Theo cách bố trí này, hai chiếc giường được kê sát vào hai cạnh bức tường vuông góc đầu nằm châu vào một góc phòng. Đây là một trong những cách bố trí vô cùng tiết kiệm không gian và bạn còn cả một khoảng không gian lớn giữa phòng để bố trí những thứ khác. Thêm nữa cách bố trí này cũng giúp căn hộ Masteri quận 2 của bạn trông độc đáo và đỡ nhàm chán hơn kiểu song song nhiều.
4.            Giường tầng
Cách bố trí này không phải chỉ dành cho các căn hộ chung cư cao cấp thiếu không gian mà cả các căn phòng lớn cũng vẫn có thể áp dụng vì chúng khá thú vị. Giường tầng hiện nay có nhiều cách trang trí cũng khá độc đáo chứ không hề đơn điệu và nhàm chán nữa. Với phòng cho khách thậm chí bạn có thể bố trí tới bốn giường thành hai giường tầng và sử dụng chúng một cách linh hoạt trong các trường hợp.
Ngoài ra khi khách hàng mua nhà tại dự án Masteri Thảo Điền sẽ được ưu đãi gói vay mua nhà techcombankBạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết ưu đãi về gói vay mua nhà Techcombank tại masteri.com.vn nữa nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét