Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Bắt mắt với trang trí nến trong căn hộ cao cấp

Việc sống trong ánh sáng điện suốt ngày trong căn hộ chung cư cao cấp đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán hay mỏi mắt. Đó là lúc bạn nên thử thay đổi không khí một chút với những ánh sáng lửa tự nhiên đến từ nến. Khoa học đã chứng tỏ ánh sáng nến dịu nhẹ có khả năng giúp bạn thư giãn mắt và đầu óc hiệu quả. Thêm vào đó, cách chơi nến ngày nay còn giúp bạn ướp hương cho căn chung cư cao cấp của mình. Sao bạn còn chưa thử nghiệm chúng ngay nào!
1.            Chọn hình dáng nến
Ngày nay nến trang trí không phải chỉ có dạng cây nhỏ và cao như trước nữa mà trở nên muôn hình vạn trạng. Mỗi loại hình dạng nến này lại phù hợp với các căn hộ chung cư cao cấp mang phong cách khác nhau. Nến cao cổ điển phù hợp cho các giá nến cầu kỳ hay trang trí thành một nhóm với nhau; nến thấp hay nến cốc lại thường đẹp khi để riêng lẻ hay nhóm ba mà thôi. Không dừng lại ở đó bạn còn có thể tìm thấy nhiều loại nến hình dạng đặc sắc khác nhau để trang trí tùy theo sở thích của mình như nến hình cầu, nến trái tim, nến vỏ sò, nến hoa quả…



Thử các loại nến với hình thù độc đáo để làm mới căn hộ chung cư cao cấp của mình
2.            Chọn vị trí sắp đặt
Đặt nến ở đâu cũng là một vấn đề nan giải nhất là khi bạn sống ở chung cư cao cấp. Vì nến được dùng ở đây không chỉ nhằm mục đích chiếu sáng mà còn để trang trí nữa nên bạn cần có sự sáng tạo hơn khi sắp đặt. Đặt nến ở các bậc cầu thang hay bậc cửa sổ là những cách cổ điển nhưng luôn mang lại hiệu quả tốt. Trên bàn ăn hay bàn khách cũng là những vị trí dễ sắp đặt khác. Nếu muốn mới lạ hơn bạn có thể thử ở góc sàn nhà để tạo cảm giác phản quang hay giá nến treo cũng rất thú vị…
3.            Thêm các chi tiết
Nếu chỉ có nến không thôi thì cũng chẳng có gì mới lạ mà nếu bạn muốn căn hộ chung cư cao cấp của mình trông độc đáo thì cần biết kết hợp chúng với các chi tiết trang trí khác nữa. Đầu tiên là các loại chai lọ đựng hay giá nến đặc biệt, có thể là loại đặc biệt bằng kim loại được trang trí cầu kì hay loại đơn giản nhưng được sử dụng sáng tạo như vỏ trứng, trái bí,… đều có thể tạo ấn tượng tốt. Bên cạch nến nên có đính kèm bình hoa hay lá khô để tạo vẻ thiên nhiên cho sản phẩm. Độc đáo hơn nếu bạn có thói quen tự làm nến thì có thể cho hẳn vào bên trong nến một số vật trang trí nho nhỏ chắc chắn sẽ khiến ai nhìn thấy cũng phải thốt lên thú vị.

4.            Chơi đùa với mùi hương
Điểm độc đáo nhất khi chơi nến ngày nay là bạn đang đồng thời sử dụng cả tinh dầu thơm cho căn hộ chung cư cao cấp của mình. Các loại nến có mùi thơm đặc biệt như oải hương, gỗ tràm, hạt tiêu, hồi quế… sẽ giúp bạn thêm phần thư giãn vào những buổi tối. Giữ cho mình một bộ sưu tập nến thơm để dùng dần cũng là một sở thích sưu tập thú vị bạn có thể thử cho mình.
Hiện nay khi khách hàng mua căn hộ cao cấp tại Masteri Thảo Điền sẽ được hưởng ưu đãi từ gói vay mua nha Techcombank bạn sẽ không sợ gặp rủi ro nữa. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về gói vay mua nhà Techcombank tại masteri.com.vn nữa nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét