Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Top 5 xu hướng thiết kế nội thất cho khu chung cư cao cấp

“Những kết cấu bất ngờ, hiện đại; đồ bằng vàng, hoa văn thiên nhiên, phong cách hoài cổ là một trong nhiều xu hướng thiết kế đồ nội thất cho chung cư cao cấp trong năm 2015”

Kerrie Kelly, một chuyên gia thiết kế của Zillow Digs hồ hởi cho biết các xu hướng như nội thất đi cùng bộ, tường sơn một màu sẽ nhanh chóng chìm vào quên lãng. Xu hướng cho thiết kế nội thất khu chung cư cao cấp trong năm 2015 sẽ có một diện mạo tinh tế hơn và quay về hướng cổ điển nhiều hơn. Thử điểm qua 5 xu hướng mà phía Zillow Digs cho rằng sẽ nổi sóng trong năm nay.

1. Vàng quay trở lại

Đồ đạc nội thất sẽ không còn giới hạn chất liệu bằng thép không gỉ hay bạc nữa mà sẽ có sự pha trộn chi tiết hoặc hơn nữa là làm hoàn toàn bằng vàng. Bạn có thể bắt đầu xu hướng này từ phòng tắm vì một bồn tắm hoàn hảo không thể thiếu một vòi nước bằng vàng.



Đồ nội thất vàng tôn lên vẻ sang trọng của căn hộ chung cư cao cấp

Với xu hướng pha trộn thì chất liệu tuyệt vời nhất để đi với vàng chính là đồng. Những chiếc đèn chùm hay giá nến kết hợp vàng – đồng sẽ làm toát lên vẻ sang trọng cho phòng khách hay phòng ngủ của bạn.

2. Da bò

Không cần phải nghi ngờ gì khi nói rằng thứ tinh tế nhất dùng để tô điểm cho căn hộ chung cư cao cấp của bạn trong năm nay là một tấm thảm da bò.

Báo cáo của Zillow Digs nói rằng da bò chính là hoa văn hoàn hảo nhất cho xu hướng thiết kế hiện đại mà phù hợp của năm 2015. Từ chăn, gối, thảm, sofa cho đến các bức vẽ nghệ thuật rồi sẽ bị ảnh hưởng bởi loại họa tiết mới này.

3. Tông màu xanh lơ

Xanh lơ sẽ trở thành tông màu phổ biến nhất trong thiết kế nội thất năm nay. Xanh đậm hải quân hay pha chút chàm sẽ khiến căn nhà trông cân bằng và có chiều sâu hơn. Các nhà thiết kế cũng cho rằng tông xanh lơ này sẽ đi rất hợp với màu đỏ vang – vốn được chọn là màu của năm 2015. 


Một bộ sofa hay một tấm rèm màu xanh lơ tô điểm cho các căn hộ khu chung cư cao cấp của bạn

Bạn có thể điểm nhẹ sắc xanh lên các tấm drap gối hay thay hẳn một bộ bàn ghế mới xanh lơ. Rèm cửa cũng là một phần nội thất rất phù hợp để dùng phủ sắc xanh cho khu chung cư cao cấp của bạn.

4. Giấy dán tường

“Giấy dán tường đang trở lại hoành tráng” – Nhà thiết kế Jamie Backwith của Zillow Digs tuyên bố đầy tự tin và cho biết màu sắc và họa tiết sẽ dần trở lại cho các bức tường thay cho những màu sơn đơn điệu trước đây.

Các khách hàng giờ đây sẽ có vô số sự lựa chọn cho bức tường căn hộ chung cư cao cấp của mình. Một chút hoa lá cho phòng ngủ hay các hình khối nghiêm trang hơn cho phòng khách, tất cả chỉ tùy thuộc vào óc sáng tạo của bạn.

5. Xu hướng bán hiện đại

Một sự hoài cổ trong xu hướng thiết kế về những năm 1950 đến 1970 đang trở nên thịnh hành. Những chiếc tràng kỷ mà bạn vốn chỉ thấy trên các chương trình hài kịch phong cách gia đình thời những năm 1970 nay lại trở thành món đồ hợp thời.

“Tuy vậy cũng đừng để nó chiếm toàn bộ căn hộ của bạn” - Các chuyên gia của Zillow Digs cảnh báo các khách hàng và khuyên họ nên thận trọng với mỗi món đồ nội thất bán hiện đại họ quyết định mang vào nhà. Sau cùng thì khu chung cư cao cấp của bạn vẫn nên trông hiện đại về tổng thể thì hơn.

Một vài món nổi bật bạn có thể cân nhắc ứng dụng như những chiếc ghế bành gỗ rộng với tấm nệm màu mù tạt hay rơm khô, một chiếc gương nhỏ hơn với thiết kế vui nhộn ở phần rìa, kệ tủ gỗ dùng để đựng TV và các thiết bị âm thanh,…





0 nhận xét:

Đăng nhận xét