Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Nhu cầu mua căn hộ chung cư xét trên thực tế là một con số không hề nhỏ, cầu lớn, cung cũng lớn nhưng vì sự chênh lệch giữa mức thu nhập đã khiến thị trường nhà đất vẫn “dậm chân tại chỗ”. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, nhà là một món tài sản lớn của con người, do đó dân gian vẫn hay nói “an cư lập nghiệp” là vậy. Từ những điều trên phản ánh được rằng, mua căn hộ đòi hỏi sự tìm hiểu, quan sát và suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi đặt bút kí vào hợp đồng.
Khi mua nhà chung cư, có rất nhiều yếu tố đòi hỏi gia chủ cần phải lưu tâm bên cạnh giá cả, thiết kế bề mặt. Các yếu tố về vị trí, tiện ích và đặc biệt là phong thủy đòi hỏi phải được xem xét thật chi tiết để có thể đảm bảo tài vận, may mắn vào nhà.
1.            Địa điểm, năng lượng
Khi tìm mua căn hộ chung cư, cần lưu ý về vấn đề địa điểm tòa nhà tọa lạc, có thể không nhất thiết phải nằm tại trung tâm hay ở đường lớn nhưng bắt buộc không gian môi trường xung quanh phải sạch sẽ, thoáng và đón được nắng, gió thiên nhiên.
Nên chọn hướng căn hộ phù hợp với quan niệm phong thủy, có một điều cần lưu ý rằng, xác định hướng tốt không phải căn cứ vào căn hộ mà dựa vào hướng cửa chính của tòa nhà.
2.            Tầng chung cư
Khi chọn mua nhà chung cư, tùy vào tâm lý mỗi người mà sẽ có lựa chọn về vị trí tầng phù hợp. Thông thường các căn hộ trên cao rất được ưa chuộng, lí do rất đơn giản, càng lên cao, áp lực phải chịu của căn hộ cũng giảm, năng lượng phong thủy ảnh hưởng cũng thấp hơn, tấm nhìn đẹp, nắng và gió không bị cản trở, không khí trong nhà cũng mát mẻ và thông thoáng hơn. Cần lưu ý rằng, tránh các căn hộ có vị trí nằm đối diện thang máy hoặc cầu thang bộ để đảm bảo sự yên tĩnh, tăng chất lượng cuộc sống cho mọi người.
Description: C:\Users\My PC\Downloads\Masteri Thảo Điền\Masteri_25122014\Masteri1_mua-nha-chung-cu_25122014.jpg
Vị trí căn hộ nằm ở tầng bao nhiêu cũng có tác động đến quyết định mua nhà chung cư của khách hàng
3.            Dòng chảy năng lượng và bố cục căn hộ
Bố cục, dòng chảy năng lượng là điều rất cần được quan tâm khi chọn mua căn hộ chung cư. Bố cục ban đầu cần phải đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc về phong thủy để tránh các khí vận xấu vào nhà. Thêm vào đó, xét về mặt thiết kế và dàn dựng, nếu bố cục căn hộ không phù hợp thì không nên miễn cưỡng, vì về sau nếu không đươc như ý thì việc sửa chữa cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn và tốn kém, thậm chí không thể thực hiện được.
Nhiều khách hàng quan tâm đến yếu tố phong thủy khi đi mua nhà chung cư thì sẽ rất chú ý đến nguồn năng lượng của toàn căn hộ. Điều này thể hiện ở việc bố trí hợp lý các khu vực phòng khách, phòng tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp,… Thêm vào đó là việc sử dụng các vật dụng trang trí nội thất để hóa giải các tương khắc không mong muốn.
Description: C:\Users\My PC\Downloads\Masteri Thảo Điền\Masteri_25122014\Masteri2_mua-can-ho-chung-cu_25122014.jpg
Bố cục là yếu tố cực kỳ quan trọng và nhất định phải xem xét khi tìm mua căn hộ chung cư


Hiện nay trên thi trường BĐS tp HCM dự án mua bán biệt thự villa park q9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park q9 tại villapark.vn nữa nha! Không những thế phân khúc căn hộ view sông thì can ho soho đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét