Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Xu hướng thị trường bất động sản 2015

Những chuyển biến ở phân khúc căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ giá rẻ, dự án đất nền vào quý cuối năm 2014 và đầu năm 2015 đã khiến bức tranh toàn cảnh về bất động sản Việt Nam có những điểm sáng tích cực. Tính thanh khoản của bất động sản tăng nhanh cùng với các hỗ trợ từ Nhà nước và nền kinh tế đang dần phục hồi đã thu hút nhiều cơ hội đầu tư. Những điều này đã kéo theo nhu cầu mua chung cư cao cấp, căn hộ phổ thông hoặc đất nền tăng nhanh. 

1. Các chính sách tác động tích cực đến thị trường bất động sản

- Luật mới được sửa đổi, bổ sung đã quy định lại cách tính căn hộ, quyền sở hữu bất động sản của người nước ngoài bắt đầu có hiệu lực từ 01/07/2015. Chính những điều này sẽ đảm bảo tính bình đẳng cho thị trường bất động sản.

- Luật mới cũng cho phép những công ty có vốn đầu tư nước ngoài có thể cho thuê lại tài sản mà công ty đang thuê. Thêm vào đó, các công ty này cũng được phép mua lại các tòa nhà đã xây dựng để sử dụng.


Những quy định mới được sửa đổi đã giúp việc tiếp cận và chọn mua chung cư cao cấp của người nước ngoài được dễ dàng hơn

2. Xu hướng của bất động sản 2015

Theo nhiều phân tích, nhận định thì thị trường nhà đất năm 2015 nhìn chung sẽ khả quan hơn. Nền kinh tế hồi phục, số lượng người nước ngoài đến Việt Nam học tập, làm việc ngày càng gia tăng, cộng với các chuyển biến tích cực từ các yếu tố kinh tế vĩ mô đã khiến phân khúc căn hộ chung cư cao cấp có sự tăng nhanh về nhu cầu. Thêm vào đó, xu hướng phổ biến hiện nay là chọn mua chung cư cao cấp và sau đó cho thuê lại được xem như là một cách kinh doanh rất hiệu quả, nhanh thu hồi vốn và thu được lợi nhuận cao. 

Khu vực phía Đông TPHCM mà đặc biệt là quận 2, quận 9 với các đầu tư về hạ tầng kỹ thuật, là nơi tập trung các tuyến đường quan trọng, thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, và hiện nay có rất nhiều các sự án căn hộ chung cư cao cấp đã và đang thi công. Trên thực tế, nhu cầu mua chung cư cao cấp, căn hộ giá rẻ và đất nền được đánh giá và dự đoán có tiềm năng tăng trưởng mạnh trong năm 2015. 

Các yếu tố về vị trí địa lý, tiền mặt không còn đóng vai trò hàng đầu nữa mà thay vào đó là khả năng chi trả.


Căn hộ chung cư cao cấp được dự đoán sẽ là một trong những phân khúc được quan tâm và đầu tư trong năm 2015

Hoạt động đầu cơ bất động sản cũng đã có những dấu hiệu bắt đầu trở lại, đặc biệt là ở phân khúc căn hộ chung cư cao cấp. Thêm vào đó, điểm nóng của thị trường bất động sản không còn ở trung tâm mà là ở khu phía Đông TPHCM, đặc biệt là dọc các tuyến tàu điện. 



Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về nhà chung cư cao cấp tại: http://masteri.com.vn/vi/tin-tuc-su-kien/133-masteri-thao-dien-tam-diem-thi-truong-can-ho-khu-chung-cu-cao-cap-quan-2.html

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho soho riverview đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét