Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Thị trường căn hộ chung cư cao cấp 2015 – lợi thế và cạnh tranh

Thị trường bất động sản rơi vào trạng thái ảm đạm đã gần 8 năm, hàng loạt các dự án được đầu tư xây dựng nhưng lại không có người mua, hay nói đúng hơn là vì đa phần người dân không đủ khả năng chi trả. Và theo lẽ hiển nhiên, các dự án nha chung cu cao cap sẽ là phân khúc gặp khó khăn nhất. Tuy nhiên, trong sự tăng trưởng của thị trường địa ốc trong quý cuối 2014 thì hơn 50% số lượng giao dịch là nằm ở phân khúc căn hộ chung cư cao cấp.

Trên thực tế, cuối năm 2014 có hàng loạt các dự án nhà chung cư cao cấp được tung ra, đặc biệt là các dự án dọc theo sông Sài Gòn, ở khu vực phía Đông TPHCM. Ưu điểm lớn nhất của khu này chính là không gian xanh, tự nhiên, thông thoáng, ít chịu ảnh hưởng của khói bụi, tiếng ồn. Sự chuyển dịch tích cực của các yếu tố kinh tế vĩ mô, hỗ trợ từ phía Nhà nước và đổi mới trong luật định về sở hữu bất động sản cho người nước ngoài. Những điều đó đã giúp tạo niềm tin thị trường, thu hút nhà đầu tư.

Các dự án nhà chung cư cao cấp ở khu Đông TPHCM rất thu hút được sự chú ý của thị trường

Sau thời gian dài từ 2011 đến nay, trải qua nhiều lần sàng lọc, hiện nay thị trường đang được dẫn dắt bởi các dự án lớn, chủ đầu tư có uy tín . Có thể thấy nguồn cung là những dự án có chất lượng đảm bảo và được hỗ trợ tối đa. Lãi suất cho vay mua nhà của các ngân hàng cũng giảm đáng kể, người dân có thu nhập trung bình đã có thể tiếp cận được. Thêm vào đó là sự xuất hiện của xu hướng đầu tư vào địa ốc, đặc biệt là phân khúc dự án căn hộ cao cấp thay vì rót vốn đầu tư vào vàng, chứng khoán. Không chỉ tác động mạnh mẽ đến nhà đầu tư và người mua thực, dấu hiệu tích cực của thị trường còn khiến nhiều chủ đầu tư thay đổi quyết định hoặc chiến lược kinh doanh. Các chủ đầu tư đã bắt đầu khởi động lại các dự án. Phản ánh từ thị trường dự báo, nửa đầu năm 2015, hàng loạt dự án mới và giai đoạn bán hàng mới sẽ lần lượt được đưa ra chào bán. 



Việc đầu tư vào khu căn hộ cao cấp và sau đó cho thuê đang là xu hướng phổ biến hiện nay trên thị trường địa ốc

Thị trường bất động sản TPHCM trong năm 2015 sẽ hình thành nên hai khu vực rõ nét. Cụ thể, các khu vực ở Q.2 như: Masteri Thảo Điền, An Phú, The Estella,... với lợi thế là các công trình giao thông trọng điểm cùng sự tham gia của hàng loạt nhà đầu tư lớn với hàng loạt các dự án nhà chung cư cao cấp đã và đang được đưa ra thị trường. Dự báo, Q.2, Q.7, sẽ dẫn dắt thị trường với phân khúc trên dưới 2 tỷ đồng/căn hộ. Ngoài những khách hàng có nhu cầu mua nhà thực thì cũng có một bộ phận mua căn hộ chung cư cao cấp và sau đó cho thuê lại như một hình thức kinh doanh. 



Bạn có thể tham khảo thêm thông tin khu căn hộ cao cấp tại masteri.com.vn

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho soho riverview đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét