Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Lưu ý khi chọn gỗ nội thất cho căn hộ chung cư cao cấp

Đồ nội thất gỗ đang là xu hướng trong việc trang trí can ho chung cu cao cap. Gỗ mang lại cho không gian vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. 


Sử dụng đồ gỗ nội thất đang là xu hướng phổ biến cho căn hộ chung cư cao cấp hiện nay

Nội thất không chỉ giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho căn hộ cao cấp mà còn có tác động đến yếu tố phong thủy, tức là ảnh hưởng đến sự cát tường, may mắn, vạn phúc của gia chủ. Tuy mang nhiều giá trị vượt trội nhưng vật dụng bằng gỗ không hề dễ để lựa chọn, nếu không có những lưu ý cần thiết thì sẽ khiến đồ vật giảm độ bền, chất lượng và kéo theo đó là làm giảm giá trị vốn có của căn hộ chung cư cao cấp. Dưới đây là một số kinh nghiệm lựa chọn nội thất gỗ:

- Nên chọn mua đồ gỗ nội thất vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 8 hàng năm, đây là thời điểm khí hậu nóng và hơi ẩm và cây ở trong tình trạng có độ khô tiêu chuẩn.

- Không nên mua đồ đã sơn sẵn vì không thể biết chất lượng như thế nào. Tốt nhất là chọn mua tại các cơ sở hàng nội thất uy tín. Nếu mua trực tiếp tại các cơ sở sản xuất thì nên yêu cầu xem xét chất gỗ trước khi sơn.

- Kiểm tra chất lượng các bộ phận: chân bàn, chân ghế, khung cửa, bê fmatwj ngăn kéo,… là những vị trí cần được kiểm tra kỹ lưỡng. Yêu cầu cơ bản nhất là phải được đóng từ loại gỗ tốt, bề mặt không có tình trạng trầy, xước, rạn nứt,… Đối với bề mặt có trang trí hoa văn thì đòi hỏi chi tiết phải được thể hiện thật chi tiết, rõ ràng, sắc nét để đem lại sự tinh tế, sang trọng cho căn hộ chung cư cao cấp. Đối với đồ gỗ cần phải quét, phun sơn thì lớp sơn phải bóng, phủ kín, đều, không có các vết sần, nếp nhăn.

- Cần phải kiểm tra xem có lỗ mộng hay không đối với các đồ nội thất lớn, nếu có thì cần khớp mộng ngay. Việc kiểm tra các vị trí đinh vít, keo cũng rất cần thiết. Khi chọn ghế, bàn gỗ thì cần kiểm tra độ dao động để chắc chắn về độ bền.

- Đối với một số vật dụng có ngăn kéo như bàn, tủ, giường,… thì có những trường hợp xuất hiện mùi khó chịu, gây cay mắt, điều này thể hiện hàm lượng forrmaldehide trong đồ nội thất đã vượt qua ngưỡng cho phép. Cách xử lý là phơi tủ ở nơi khô thoáng, có nắng một thời gian rồi mới sử dụng. Đồ nội thất cho căn hộ cao cấp hay căn hộ thông thường không chỉ cần đảm bảo về yếu tố bền, đẹp mà còn phải an toàn với con người và môi trường.

- Giá, khung đồ nội thất: phải được kiểm tra thật kỹ, kết cấu khung rất quan trọng đối với độ bền của đồ vật. 

- Màu sắc của các lớp, các bộ phận của cùng một vật dụng phải giống nhau, giá trị của căn hộ cao cấp là từ yếu tố thiết kế và nội thất, vì vậy rất cần được quan tâm đúng mức. 

Cần kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, bề mặt của đồ gỗ nội thất nhằm đảm bảo đem lại giá trị vượt trội cho căn hộ cao cấp

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về căn hộ chung cư cao cấp tại:  http://masteri.com.vn/vi/
Hiện nay trên thi trường BĐS tp HCM dự án mua bán biệt thự villa park q9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park q9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế phân khúc căn hộ view sông thì can ho soho đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét