Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Lưu ý cho nhà đầu tư bất động sản

Từ khoảng 2 tháng cuối năm 2014 đến nay, các dự án khu can ho cao cap là “điểm nóng” của thị trường bất động sản. Địa ốc Việt Nam đang có những điểm sáng báo hiệu cho sự phục hồi trong thời gian tới. Sự ổn định của thị trường đã củng cố niềm tin cho nhà đầu tư, họ hoàn toàn có thể hy vọng về lợi nhuận, đặc biệt là trong tình hình vàng, chứng khoán đang có những dấu hiệu bất ổn. Chính vì vậy, thời kỳ này, đầu tư vào bất động sản, đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp là sự lựa chọn tối ưu nhất. 

Đầu tư vào bất động sản phổ biến nhất hiện nay là hình thức chọn mua nhà ở các du an can ho cao cap và sau đó cho thuê lại. Cách này giúp nhà đầu tư thu hồi vốn nhanh mà an toàn, ổn định, tháng nào cũng có khoản thu ổn định. Tuy nhiên việc chọn dự án nào, đầu tư ra sao để phù hợp với khả năng tài chính và mục tiêu thì không phải là dễ dàng, đó là chưa kể đến các thủ tục, hồ sơ pháp lý,… Dưới đây là những điều cần nhớ cho những ai có mong muốn đầu tư vào bất động sản


Đầu tư vào dự án căn hộ cao cấp là lựa chọn thông minh và an toàn trong thời điểm hiện nay

Đầu tư vào loại bất động sản nào là điều đầu tiên cần quyết định, phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tài chính và nhiều yếu tố liên quan. Các loại hình bất động sản giúp đem lại nhiều lợi nhuận nhất:

- Đầu tư vào bất động sản có vị trí địa lý thuận lợi: vị trí có dễ dàng di chuyển, có gần đường lộ không, môi trường sống có an ninh, an toàn không, dịch vụ, tiện ích có đầy đủ không,… Những điều này rất cần cho một cuộc sống chất lượng.

- Đầu tư vào bất động sản tốt nhất: tức là các dự án khu căn hộ cao cấp, loại bất động sản này có giá cao nhưng cùng đó là chất lượng cũng được đảm bảo. Không chỉ có khung cảnh đẹp, vị trí thuận lợi mà các tiện ích cũng được đầu tư đồng bộ với chất lượng tốt nhất. Hiện nay có nhiều người đầu tư vào căn hộ cao cấp nhưng không ở mà đem cho thuê lại. 

- Bất động sản phù hợp thị hiếu cộng đồng: tức là đầu tư vào các dự án như spa, siêu thị, nhà hàng,… thì có thể đem lại lợi nhuận tốt nhưng cần cân nhắc và tính toán kỹ.




Các khu căn hộ cao cấp là một trong những “điểm nóng” bất động sản năm 2015

Điều cần lưu ý tiếp theo chính là khả năng tài chính. Đầu tư bất động sản đòi hỏi phải huy động lượng tiền lớn vì vậy cần lưu ý và cân nhắc kỹ càng. Nếu vay ngân hàng để đầu tư thì cần chú ý đến lãi vay, thời hạn cho vay cùng khả năng chi trả. 

Có thể huy động tiền nhàn rỗi của bạn bè, người thân, cách này làm giảm rủi ro và đầu tư được dài hạn, tuy nhiên lại được hưởng mức lợi nhuậ ít hơn bình thường.





Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho soho riverview đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét