Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

5 xu hướng nội thất cho căn hộ chung cư cao cấp

Việc thiết kế và bài trí nội thất có một vai trò đặc biệt quan trọng đối với các căn hộ chung cư cao cấp. Không chỉ thể hiện được cá tính, đẳng cấp của gia chủ mà còn có giá trị về mặt phong thủy.


Thiết kế và bố trí nội thất đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với căn hộ chung cư cao cấp

Nội thất của căn hộ cao cấp phải đảm bảo thể hiện được sự độc đáo, đặc biệt, sang trọng, hiện đại. Không nhất thiết phải sử dụng các loại vật dụng quá đắt tiền mà thay vào đó, gia chủ nên chú ý đến các quy luật sắp đặt và đảm bảo sự hài hòa giữa các vật dụng. Thêm vào đó, việc nắm bắt được các xu hướng mới nhất cũng góp phần giúp làm mới không gian và giữ được các đặc trưng vốn có của căn hộ chung cư cao cấp.


1. Xu hướng dựng không gian xanh bên trong nhà


Việc thiết kế vườn nhỏ, hòn non bộ, bể cá, vườn treo trên tường,… giúp đem lại không gian mát mẻ, xanh mát. Điều này không chỉ giúp tăng giá trị thẩm mỹ mà còn đem lại một không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong nhà. 


2. Phong cách tân cổ điển


Có thể nói đây là cách thiết kế dành riêng cho căn hộ chung cư cao cấp. Sự phối hợp các loại vật dụng cùng tông màu đặc trưng đã đem lại cho căn hộ vẻ đẹp vừa cổ điển, sang trọng, lại vừa hiện đại. 


3. Sử dụng vật liệu gỗ


Mang lại sự gần gũi, ấm cúng và nét sang trọng, vật liệu gỗ đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là trong các căn hộ cao cấp. Gỗ được sử dụng phổ biến cho các vị trí: sàn, vách, trần giả, các chi tiết trang trí, các vật dụng như bàn, ghế, kệ,… Sự phối hợp giữa gỗ và các thiết bị hiện đại như tivi, đầu đĩa, đèn,… giúp không gian hài hòa, không còn khô cứng mà đem lại cảm giác gần gũi, thư giãn. Tuy nhiên nên lưu ý rằng, không nên quá lạm dụng vì không chỉ mang lại sự rối rắm trong cách bài trí, không có điểm nhấn mà quan trọng hơn là làm tiêu tốn nguồn tài nguyên thiên nhiên.


Sử dụng vật liệu gỗ cho nội thất của căn hộ cao cấp là xu hướng phổ biến hiện nay


4. Họa tiết thổ cẩm


Các họa tiết thổ cẩm, dân tộc gần đây rất được ưa chuộng, đặc biệt là ứng dụng trên thảm, vỏ gối,… Các họa tiết này giúp làm không gian mềm mại, dung dị, thoát được các thiết kế hiện đại nhưng không có điểm nhấn. 

5. Đèn trần

Việc sử dụng đèn làm vật dụng trang trí thực tế đã xuất hiện từ lâu nhưng gần đây đang dần được ưa chuộng trở lại. Các loại đèn chùm, đèn âm trần với thiết kế tinh tế, sắc sảo đem lại nét sang trọng cho căn hộ. Nếu có sự phối hợp khéo léo và ứng dụng hiệu quả các hiệu ứng ánh sáng sẽ làm không gian trở nên sáng, đẳng cấp mà vẫn có cảm giác dịu nhẹ, gần gũi và ấm cúng. 



Hiện nay trên thi trường BĐS tp HCM dự án mua bán biệt thự villa park q9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park q9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế phân khúc căn hộ view sông thì can ho soho đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét